Tin công ty
   

THỰC TẬP SINH TẠI EDH NĂM 2023

Trong chương trình hợp tác liên kết giữa Doanh nghiệp và Nhà trường, hàng năm EDH thường xuyên có các đợt tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập từ các Trường đào tạo có uy tín tại Hà Nội.
Đặc biệt, EDH đã duy trì hợp tác với Trung tâm Việt Nhật - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tiếp nhận các sinh viên thực tập nghề tại nhà máy EDH trong hơn 20 năm qua.
Ngày 13/11/2023, Ban lãnh đạo Công ty đã có buổi giao lưu và tiếp đón thầy Trần Minh Đường – Đại diện Trung tâm và 14 sinh viên ngành Điện Công nghiệp đến thực tập tại Nhà máy EDH. Trong buổi tiếp nhận, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ và giao lưu với các cựu sinh viên của trường đang làm việc tại EDH. Nhiều cựu sinh viên của Trường sau khi thực tập đã quyết định ở lại làm việc, có người gắn bó với Công ty đã 21 năm.
Việc tiếp nhận sinh viên thực tập, không chỉ giúp Doanh nghiệp tiếp cận sớm lực lượng lao động chất lượng cao, còn giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm làm việc và định hướng lựa chọn đơn vị làm việc trong tương lai, đem lại giá trị, hiệu quả cho chương trình đào tạo của Nhà trường, gắn kết quả đầu ra với nhu cầu sử dụng lao động của Doanh nghiệp.
Chúc các bạn sinh viên có thời gian thực tập bổ ích và hiệu quả tại Công ty EDH.


Đại diện hai bên cùng toàn thể cựu sinh viên và sinh viên thực tập chụp ảnh kỉ niệm



Buổi giao lưu với các cựu sinh viên đang làm việc tại EDH
 



CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ EDH
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG EDH
   Địa chỉ: Lô 2, CN3, Cụm Công nghiệp Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
       Văn phòng giao dịch tại HCM: 6A, Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
   Điện thoại: (024) 37830057 - 37830058 - 37830062 - 37830064        Fax: (024) 37830059
   Email: edh@edh.com.vn