Tin công ty
   

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN EDH LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2024 – 2028

Ngày 12/07/2024, Công đoàn Công ty CP Phát triển Kỹ thuật Công nghệ EDH đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2028. Đại hội đã bầu ra 07 đồng chí vào BCH Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2028. 
Tới dự đại hội và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Quận Ủy Viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy và đồng chí Đoàn Bắc - Ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ Quận Cầu Giấy.
Tham dự đại hội còn có sự hiện diện của Bà Đỗ Thị Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, Bà Đặng Diệu Hương – Tổng Giám đốc công ty, Ông Đỗ Văn Mạnh – Phó Tổng Giám đốc công ty EDH, đồng chí Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch công đoàn EDH và toàn thể 173 đại biểu chính thức của Đại hội.


Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
 


Đồng chí Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch Công đoàn EDH trình bày báo cáo tại Đại hội
 
Trình bày báo cáo tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch Công đoàn EDH cho biết nhiệm kỳ 2019-2024, Công đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ chức năng được giao với nhiều nỗ lực cố gắng từ BCH CĐ cho đến những đoàn viên Công đoàn tại đơn vị. Kế hoạch sản xuất kinh doanh ở tất cả các năm trong nhiệm kỳ đều hoàn thành theo những chỉ tiêu được đăng ký; Chất lượng cuộc sống của NLĐ được nâng cao thông qua những quyền lợi và sự hài lòng từ người lao động.
Từ những thành quả gặt hái được trong nhiệm kỳ IV, đồng Nguyễn Quang Hòa cũng đề ra Phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2024-2028: Tiếp tục đổi mới nội dung hoạt động công đoàn, xây dựng đội ngũ lao động vững vàng về chính trị, giỏi chuyên môn nghiệp vụ. Xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn vững mạnh về mọi mặt. Thực hiện tốt chính sách pháp luật về lao động, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của công nhân lao động. Công đoàn thực sự là cầu nối giữa người lao động và lãnh đạo công ty, kết hợp với chuyên môn đảm bảo đời sống việc làm, duy trì văn hóa doanh nghiệp đưa Công ty phát triển lớn mạnh và bền vững.
 


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, QUV, Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, QUV, Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy đánh giá trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn EDH đã thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Bên cạnh đó đồng chí cũng rất ghi nhận các nỗ lực hợp tác của Ban Tổng Giám đốc Công ty đã tạo điều kiện một cách toàn diện cho các hoạt động của Công Đoàn công ty. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Công đoàn EDH nhiệm kỳ này tiếp tục làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động; tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội; Tập trung chăm lo lợi ích cho công nhân, viên chức, lao động để tập hợp, thu hút người lao động đến với tổ chức Công đoàn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, lao động tuân thủ pháp luật, các quy định, quy trình, quy chế của Công ty…
 


Đồng chí Đỗ Thị Thanh – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu ý kiến
 
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty là Bà Đỗ Thị Thanh - Chủ tịch HĐQT phát biểu ý kiến: Với tiền thân là Người lao động, cũng từng làm việc trong Ban chấp hành Công đoàn nên hoàn toàn hiểu được mong muốn và nguyện vọng chính đáng của người lao động. Chính vì vậy trong mọi chính sách, hoạt động của Công ty sẽ đều tạo điều kiện tối đa cho người lao động như: 100% người lao động được ký kết hợp đồng lao động theo Pháp luật hiện hành, thực hiện tốt chính sách Pháp luật về lao động; trả lương định kỳ, đầy đủ, đúng hẹn, lương chỉ có thể nhận trước hạn tuyệt đối không có sai lệch ngày nào; Xây dựng Thỏa ước lao động tập thể được ký kết định kỳ theo quy định, luôn có những điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình chung của xã hội và của Công ty theo chiều hướng tăng lợi ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và được thông qua người lao động trong công ty...
 
Đại hội cũng tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở khóa V, nhiệm kỳ 2024-2028 với 07 đồng chí có đủ năng lực, trình độ, uy tín, có bản lĩnh đại diện cho quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Đại hội thống nhất chỉ định đồng chí Nguyễn Quang Hòa là triệu tập viên kỳ họp thứ nhất Ban chấp hành công đoàn Công ty CP Phát triển kỹ thuật công nghệ EDH để tiến hành bầu chức danh chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Ủy ban kiểm tra, Ban nữ công công đoàn Công ty CP Phát triển kỹ thuật công nghệ EDH khóa V, nhiệm kỳ 2024 – 2028.



BCH Công đoàn Công ty CP Phát triển kỹ thuật công nghệ EDH lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2028
 
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ EDH
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG EDH
   Địa chỉ: Lô 2, CN3, Cụm Công nghiệp Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
       Văn phòng giao dịch tại HCM: 6A, Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
   Điện thoại: (024) 37830057 - 37830058 - 37830062 - 37830064        Fax: (024) 37830059
   Email: edh@edh.com.vn